วันจันทร์ที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2559

50 ชื่อเฟสฮาๆ เอาฮาไปตั้งใน FB ตอนที่ 2




50 ชื่อเฟสฮาๆ เอาฮาไปตั้งใน FB 

ตั้งชื่อเฟส ฮาๆ กวนๆ หยอกเล่นกัน หรือเลียนเอาฮาไปตั้งใน FBเอาไว้ใช้เล่นๆกันเน้อ

ชื่อเฟสไรเนี้ย คิดตั้งกันได้ หาไอเดียจากสิ่งใกล้ตัว



ตอนที่ 1 >> ชื่อเฟสฮาๆ เอาฮาไปตั้งใน FB ตอนที่ 1


51. ผู้หญิงอย่าหยุดรวย เพราะความสวยต้องใช้เงิน

52. แฟนไม่ดีก็หาใหม่ แฟนไม่ใส่ใจมาหาพี่

53. เกิดมามีกรรม ตัวดำเสือกหล่อ

54. ความแซ่บของหนู ลาบหมูก็สู้ไม่ได้

55. รับจ้างเป็นแฟน ค่าเเรงแล้วแต่จะให้

56. ความสวยดึงดูดตา  วาจาดึงดูดใจ

57. ไม่ได้หลง แค่งงกับเส้นทาง

58. ไม่อยากจะเจ้าชู้  ความหล่อที่มีอยู่มันบังคับ

59. ความสวยอ่ะมี ฝากไว้ที่ยันฮีเดี๋ยวไปเอา

60. น้องเมียก็เหมือนปลาทอง ได้แต่มองกินไม่ได้

61. เรื่องแบ้วจัดว่าด้อย เรื่องอ่อยจัดว่าเทพ

62. เรามีทุกอย่างให้ ยกเว้นอนาคต

63. หัวใจอ่อนแอ ต้องการคนเทคแคร์จัง

64. ผมเสียต้องบำรุง ผมรักคุณต้องทำยังไง

65. รักเรียนก็ดี รักพี่บ้างก็ได้

66. ผู้หญิงอย่าหยุดสวย ถ้าไม่สวยก็หยุดเถอะ

67. ถึงจะสวยไม่สุด แต่บุรุษไม่เคยขาด

68. คิดถึงจัง ยืมตังค์ใช้หน่อย

69. ต้องการผอมอย่างมากในชาตินี้

70. ข้างทางยังมีไฟ ข้างใจยังมีเธอ

71. เงินตราไม่ค่อยมี หน้าตาดีไปวันวัน

72. ไม่ใช่แม่นาค แต่ก็คิดถึงมากนะ

73. น่ารักขนาดนี้ เป็นแฟนให้ฟรีเอาป่ะ

74. ถึงจะไม่รักดี แต่ก็มีรักเดียว

75. ไม่หล่อยังพอทน แต่เสือกจนหนูทนไม่ได้

76. ฉันหนะสายเป ก่อนจะเทคิดดีหรือยัง

77. โกรธง่ายหายเร็ว กอดเอวดิหายเลย

78. เราเป็นคนชอบอ่อย อ่อยคิดถึงเธอแบบ

79. มีทุกอย่างยกเว้นอนาคต ดีไปหมดเรื่องนิสัย

80. ไม่ซิงไม่ว่า อย่าแอ๊บว่าไม่เคย

81. สวยไม่จริง อย่าหยิ่งนะน้อง

82. สวยกว่าหนูก็นางฟ้า  ดีกว่าก็แม่ชี

83. ติดฝนอยู่กลางสี่แยก  // นี่คือชื่อเฟสบุ๊ค ก็ได้หรอ

84. ที่ผมดูหื่น เพราะคนอื่นเขาเรียกร้อง

85. สาระไม่ค่อยมี หน้าตาดีไปวันวัน

86. ผมก็แค่คนที่รักในความรู้ ก็คนที่รู้ในความรัก

87. ทำงานสู้ตาย ให้แม่ยายไปทำนม

88. อยากเจ้าชู้แทบบ้า แต่หน้าตาไม่เอื้ออำนวย

89. ไม่อยากเป็นที่พัก  อยากเป็นที่รักมากกว่า

90. สวยกว่าน้อง พี่ลองมาแล้ว

91. ผมไม่ได้หื่น แค่แตกตื่นเรื่องเพศ

92. ก่อนจะเฟี้ยว พี่เสี่ยวมาก่อน

93. กินเหล้าเธอจะเมา กินเราเธอจะมัน

94. รักไม่ยุ่ง มุ่งกินตับ

95. อย่าโบกเลยจ่า พกมาแค่สองร้อย

96. ความในใจจากคนชื่อจิ๋ม

97. ปัญญาไม่ค่อยมี หน้าตาดีไปวันวัน

98. ตอนเด็กกลัวแม่ ตอนแก่กลัวเมีย

99. หล่อไม่มาก ท่ายากครบถ้วน


100. ลูกผู้ชาย ฆ่าได้ฝังให้ด้วย





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น