วันพุธที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2559

ตั้งชื่อเฟสเด็ดๆ เสี่ยวๆ





ตั้งชื่อเฟสเด็ดๆ เสี่ยวๆ

1. ชอบพี่กดไลค์ จะได้ไปทักแชท


2. ถ้าชอบกดรัก จะได้ทักถูกคน


3. อ่านหนังสือได้ความรู้ อ่านใจเราได้จะได้ความรัก


4. เบื่อจังความโสด อยากโฉดแล้วโดนกอด


5. พี่สายลุย ไม่คุยให้เสียเวลา


6. บอกหนูไม่อร่อย แต่โดนกินบ่อยใครจะรู้  --- ตั้งชื่อเฟสแนวๆ อ่อยๆ


7. ถ้าไข้ให้ไปหาหมอ อยากโดนขอให้มาหาเรา


8. โสดแต่ไม่ง่าย อยากได้จีบเอา


9. อยากได้ก็บอก กี่ดอกจัดไป


10. รักมันแล้วโดนเซ จงเซมาหาเรา


11. คนอย่างเรานี้ ดูกี่ทีก็น่ารักเนอะ


12. ถ้าคิดว่าเราน่ารัก โปรดทักพร้อมจีบ


13. ถึงเราอาจไม่เข้าตา แต่ลองคบหาอาจเข้าที


14. หนูไม่สวย แต่รวยเสน่ห์


15. ถ้าชอบคนสวยหนูหมดสิทธิ์ ถ้าอยากได้อวบนิดหนูมีสิทธิแน่นอน


16. เป็นสาวต้องห้ามหมอง ผู้ชายได้ลองต้องติดใจ


17. แฟนใหม่อะหาง่าย แต่อยากได้คนเนี้ยะ


18. แค่จะบอกว่าโสด ไม่ได้โปรโมตจริงๆ --- ชื่อเฟสกวนๆ


19. เรื่องอ่อยหนูไม่รู้ อยากบอกอยู่บ้านหนูไม่ได้ล็อค


20. ได้แฟนเป็นพี่ เอวดีพี่รับรอง


21. อยากได้บุญต้องทำดี อยากได้พี่ต้องทำไง


22. กินเรากินบ่อย กินอร่อยไม่มีเบื่อ


23. น่ารักมีเต็มร้อย ความอร่อยมีเต็มล้าน


24. อกไก่เขาให้หมัก อกหักให้ทักมา


25. ถึงหุ่นเราไม่เฟี้ยว แต่พาเธอเสียวได้นะจ๊ะ


26. เรื่องแอ๊บมีไม่บ่อย แต่เรื่องอ่อยอย่าให้เอ่ย


27. ไม่ถึงกับฮอต แต่ก็ไม่ซ็อตเรื่องผู้ชาย


28. หน้าตาอาจไม่เป็นมิตร ลองคบดูซักนิดอาจติดใจ


29. ถ้าจะมองนาน ไม่ลองมาสานสัมพันธ์


30. เพราะพี่เสี่ยว เลยอยากเกี่ยวหัวใจเธอ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น