วันอังคารที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2563

ชื่อเฟสถูกใจ จัดให้ชายหญิง




ชื่อเฟสถูกใจ จัดให้ชายหญิง

ชื่อกวนๆ, ชื่อเฟส, ชื่อเฟสโดนๆ, ตั้งชื่อเฟส ชื่อเฟซเท่ๆ, 




ไม่ได้อยากโปรโมท แต่ว่าเราโสดจริงๆอะ

มัวแต่กดไลค์ เมื่อไหร่จะกดเรา

ไม่มีอะไรแน่นอน จนกว่าเราจะได้นอน

ไม่เด็ดไม่โดน แต่อมถึงโคนค่ะพี่

นี่เราอาหมวย โคตรสวยเลยว่าป่าว

ถึงหน้าไม่ค่อยคม แต่ว่านมก็ไม่เล็ก

ไม่หล่อไม่ใส แต่ใหญ่แน่นอน

ขอโทษคะพี่ พอดีแม่ให้มาเยอะ

เย็บเข้เกิบหาย ตอนถวายสังฆทาน

อย่าสนิทเดี๋ยวคิดหนัก อย่ารู้จักเดี๋ยวคิดถึง

นมเล็กอะหลบไป นมใหญ่เขาจะเดิน  ชื่อเฟส

น้องจีน่า แหกขาคร่อม

ถึงเราตัวดำ แต่คงไม่ได้ทำให้บ้านเธอบึ้ม

ถึงไม่ใช่มะม่วง แต่ถ้าอยากร่วงก็บอกได้

คุณชายติดหรู คุณหนูติดเซ็กซ์

ไม่สวยไม่ขาว แต่ผู้บ่าวต้องเหลียว

น้องอย่าอึ้ง พี่ทะลึ่งนิดเดียว

ถึงตัวเราดำ แต่การกระทำเราดี

ถ้าเราจริงใจ พอจะเป็นแฟนใครได้บ้าง




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น