วันเสาร์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2562

ชื่อเฟสชวนฮา บอกเลยว่าเด็ด





ชื่อเฟสชวนฮา บอกเลยว่าเด็ด

ชื่อกวนๆ, ชื่อเฟส, ชื่อเฟสกวนๆ, ตั้งชื่อเฟส ชื่อเฟซฮาๆ

FaceBook






ช่วงนี้ลำพัง เมียไม่ให้ตังค์มากินข้าว

ช่วงนี้ไม่มีตัง อยากบอกดังๆไม่ต้องมายืม

ตัวเด็ดสายลุย พร้อมคุยทั้งอำเภอ

แม่บอกไม่สวย นู๋ไม่เห็นด้วยนิ

แขนใหญ่หนึ่งข้าง เพราะความอ้างว้างเรื่องคู่

กับหมาเราขี้ขลาด แต่เป็นทาสแมว

ส่งยิ้มไม่สนใจ ส่งเช็คไปเธอโอเค    ชื่อเฟส

เราอ้วนนะ แต่ไม่หนักหัวเธอหรอก

ทำผิดแม่ไม่เคยด่า แค่ไล่ล่าด้วยไม้เรียว

รับกำจัดหมา ที่มาอยู่ในปากคุณ

ช่างกำจัดปลวกยังหน้าสั่น เมื่อเห็นหน้าเรา

อยากตัดผมสั้น แต่ฉันหัวล้าน

บอกเราพี่น้อง เธอเลยไปท้องกับคนอื่น

เวียร์หลีกหมากหลบ แล้วมาจบที่หน้าปลวก

ความหล่ออาจดูน้อย ความชั่วก็เป็นร้อยนะคับ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น