วันศุกร์ที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

ชื่อเฟสเท่ๆ กวนๆ ของผู้หญิง EP.1






ชื่อเฟสเท่ๆ กวนๆ ของผู้หญิง EP.1

ชื่อกวนๆ, ชื่อเฟส, ชื่อเฟสกวนๆ, ชื่อเฟสโดนใจ, ตั้งชื่อเฟส 







ถ้าเราอร่อย จะมาชิมบ่อยๆก็ไม่ว่า

น้องบิวสวยดุ อยากร้องอุ๊ๆก็มาจัดดิ

นู๋เด็ดนะพี่ ลองดูซักทีก็ได้

อย่าคบที่หน้าตา เพราะลีลาเราเกินใคร

นุ้งนุ้งนิ้งนิ้งมิ้งมิ้งมุ้งมุ้ง

น้อง...สวยมาก ท่ายากก็มีพร้อม

เจ้าหญิงวอดวาย กับเจ้าชายรูแย้   ชื่อเฟสกวนๆ

แมรี่ซักผ้าให้แม่ทีลูก

สาวน้อยตัวคนเดียว อยากเสียวใจจะขาด

โสดเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือซิง

ที่ว่าเราไม่สวย สายตาเธอห่วยมากกว่า

ถึงเราตัวดำ แต่คงไม่ทำให้หนักหัวใคร

เราชื่อจุ๊บแจง โทษทีอ่อยแรงนิดนึง

น้องสมศรี ขี่หมีไปโรงเรียน

ถ้าอยากควงแขน มาเป็นแฟนเราเลยมั้ย

นู๋อะเรียบร้อย ผู้ชายมาเป็นร้อยก็เรียบนะ

น้องมู๋น้อย ชอบดูนายฮ้วยทมิฬ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น