วันอาทิตย์ที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2565

ชื่อเฟสหลายแนว หยั่งงี้ก็ได้หรอ EP.2

 


ชื่อเฟสหลายแนว หยั่งงี้ก็ได้หรอ EP.2

ชื่อเฟสกวนๆ,ชื่อกวนๆ,ชื่อเฟซแนวๆ,FaceBook,ชื่อเฟส,ชื่อเฟสฮาๆ,

ชื่อเฟสโดนๆ, ชื่อเฟส แนวๆ โดนใจ ชื่อเฟสหลายแนว ชื่อเฟสหลายแนว หยั่งงี้ก็ได้หรอ


ชื่อเฟสหลายแนว หยั่งงี้ก็ได้หรอ EP.2


ชื่อเฟสหลายแนว หยั่งงี้ก็ได้หรอ EP.2


...ขาโหด โสดโคตรซิง


..เด็กซ่า อาม่ายังหนี


เจ๊..จอมซ่า แม่ค้าปลาเค็ม


น้อง..คัน คนมันร้าย


เท่กว่าใคร ใจสั่งมา     ชื่อเฟสหลายแนว


สวยหน้าแปลก กับผมแสกกลาง


สุดกราฟ สภาพนี้


เบาก่อนคับพี่ นี่มันยุคผม


สาวสุดเท่ เปย์จนร้อง


อย่าสะกิด เดี๋ยวติดใจ


ผมชอบกินไก่ ที่ใส่พริกป่น


คนไม่รักดี คนผีทะเล


เงินเรานะ อย่าเสือ.ดิ


ต้าวหมี ชอบกินหมี่เหลือง


ผู้ชาย ขายอ้อย


เจ้าตัววุ่น วัยรุ่นกาน่า


ไม่เก๋า แต่เก๊านะฮ๊าฟฟ


หน้าเราปลวก ไม่สะดวกเจอใคร 






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น