วันพฤหัสบดีที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2561

ชื่อเฟสฮาๆ หรือว่าเราเพี้ยน





ชื่อเฟสฮาๆ หรือว่าเราเพี้ยน 

ชื่อเฟส, ชื่อเฟสกวนๆ, ชื่อเฟสเก๋ๆ, ชื่อเฟสเท่ๆ, ตั้งชื่อเฟส, 






เรียกเราเทพวิว สายคิลrov

น้องมิ้นคนงาม แมงวันตามเพียบ

อย่าถามชื่อเรา เอาชื่อหมามาตั้ง

สายหัวร้อน นอนดึกก็เราคึกอยู่

ไม่ชอบกินม้า เพราะว่ากินเนื้อ

ดาบเจ็ดมณีเจ็ดแสง เห็นหัวสีแดงเอามาแยงรูเล่น

ครางเบาเบา เราจะนอน

อยากกินหมี่ผัด แต่ได้ผัดหมี่

ยืนงงในดงตีน ร้องวีนในดงเกย์  ชื่อเฟสกวนๆ

หนุ่มสายหรอย ชอบเลียหอยสด

มินโหดสัส ยัดหมัดเข้าปากหมา

สายโหดโคตรซ่า เล่นท่าเตะปากเมีย

โดนเมียตบมา ถึงกับตีลังกาห้ารอบครึ่ง

ถูกผัวเตะสลบ ตีลังกาห้าตลบยังไม่ฟื้น

ถ้านมไม่ใหญ่ อย่าไปแอดเฟรนด์

อย่าห้าวกับพี่ ระวังขี้จะแตก

ท่ายากพอไหว ถ้าไม่ติดอะไรขอนานนาน




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น