วันเสาร์ที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2561

ชื่อเฟซเอาฮา บ้าๆทะลึ่ง





ชื่อเฟซเอาฮา บ้าๆทะลึ่ง

ชื่อกวนๆ, ชื่อเฟส, ชื่อเฟสกวนๆ, ตั้งชื่อเฟส  ชื่อเฟซฮาๆ




เราอะปีศาจราคะ ลองดูมั้ยจ๊ะคนดี

เรียกเราอสรพิษ แต่อย่าสกิดเดียวจะติดใจ

เรื่องผู้ชายนู๋ไม่ท้อ แม่บอกให้พอแต่นู๋ยังไหว

น้อง...เจ้าชู้ ชูบีดูฮู้วับวับ

น้ำหนักตัวเรา ไม่เคยเอาไปหนักหัวใคร

แม่บอกเราสวย เรานี่เห็นด้วยอย่างแรง

ไม่ใช่สายตลก แต่เราสายจกตูด

ชอบกินตูดไก่ และเสพไข่พะโล้   ชื่อเฟส

มีดีอย่าโชว์ แค่เอาไว้โม้และอวด

ชอบคนในเครื่องแบบ และชอบแอบกินเครื่องใน

จะบ้าหรอเธอ ใครมันจะเรอเสียงดัง

หมดแล้วอะตัง พอดีเจอฝรั่งเลยเลี้ยงหมด

ถึงหน้าเราเหี่ยว แต่ก็เหี่ยวแหละนะ

เสียวตูดจริง เหมือนปลิงจะเข้าไป

ความสวยของเรา อย่าเอาไปหนักหัวเธอสิ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น