วันพุธที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

ชื่อเฟสแนวๆ




ชื่อเฟสแนวๆ

ชื่อกวนๆ, ชื่อเฟส, ชื่อเฟสกวนๆ, ชื่อเฟสเก๋ๆ,

 ชื่อเฟสเท่ๆ, ตั้งชื่อเฟส

1. เผิงเผิง ระเริงรัก

2. ผมเป็นคนตลก

3. แก้วตา ขาสั้น

4. เลดี้ เย่อๆชักๆ

5. เส้นใหญ่พิเศษ ลูกชิ้นน้ำงอก

6. ตุ๊ดตุ๋ย ตะลุยอวกาศ

7. คนนั้นก็บ้า คนนี้ก็บ้า

8. อย่าจับแพะชนแกะ

9. ความคิดในสมองขยะจัง

10. ก๊อตซิลล่า ท่าจะบ๊อง

11. ดูเผินๆ อาจเป็นทางเลือกที่ไม่ฉลาด

12. เคยตายมาแล้วเธอรู้ไว้เลย

13. บอกเค้าไปว่าฉันชอบเค้า

14. หนึ่งมิตรชิดใกล้

15. เอาอะไรมาแลกก็ไม่ยอม

16. ผู้ชายหัวอ่อน

17. ฉันคงไม่อาจทำให้เธอเปลี่ยนใจ

18. กำนันมารึยัง

19. ดึกดำบรรพ์

20. แขวนเต้า เขย่าหนังแผ่น

21. ทั้งชีวิตเราดูแล

22. บอกเท่าไรก็ไม่ฟัง เด้าจังได๋ก็บ่หลุด

23. หนุ่มน้อย หน้ามล อ้วนๆตันๆ

24. เจ้าสาวที่กลัวฝน

25. เบื่อพวกทำลายบรรยากาศ

26. น่าใช้สอย หอยแมงภู่

27. โกหกหน้าตาย

28. เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ

29. เราจะทำตามสัญญา ขอเวลาอีกไม่นาน

30. แหวกเมฆกลางเมฆา


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น