วันอังคารที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

ชื่อไว้ตั้งในเฟซ ฮาๆ เด็ดๆ FB





ชื่อไว้ตั้งในเฟซ ฮาๆ เด็ดๆ FB

ชื่อกวนๆ, ชื่อเฟส, ชื่อเฟสกวนๆ, ชื่อเฟสเท่ๆ, ตั้งชื่อเฟส, FaceBook





น้องเตี้ยสายลุย ทำไมต้องคุยให้เสียเวลา

น้อง... แม่อยากให้เป็นหมอแต่นู๋อยากเป็นพริตตี้

เด็กชายตั้ม อยากปล้ำเป็ดน้อย

ไม่รักไม่ว่า แต่ไม่เล่นท่าเราด่านะคะ

ครุคริเคอะค่ะ คริคะคุคิ

เด็กหญิงมด ตดสะท้านฟ้า

น้อง..( ..ุ.ด )... เป็นตุ๊ดที่สวยสด

อยากมีรักแท้ เอารักแร้ไปก่อนมั้ย

อาตี๋ซอยตัน ขยันซอยซอย

น้องเพชร มีท่าเด็ดให้เธอไดัเข็ดหลัง

ตามล่าในป่ากล้วย ยังหาคนสวยแบบเราไม่ได้

น้องไลลา ไม่สวยแต่มั่นหน้าเคอะ

ผมชื่อ..ั๊..ม แค่อยากซั่มบ่อยๆ

ถึงสวยแบบไม่มีใครรู้ แต่ไม่เจ้าชู้นะจ๊ะ

อยากเป็นคุณหนู แต่เจ้าหนี้เงินกู้ไม่เข้าใจ

น้องหนมปัง เราไม่มีตังไม่ต้องมายืม

ไอร่....สุดเท่ เตะหมาขาเป๋มาเมื่อเช้า





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น