วันศุกร์ที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2560

ตั้งชื่อเฟส คล้องจอง EP.2




ตั้งชื่อเฟส คล้องจอง EP.2

เอาคำคล้องจอง ลื่นหู มาตั้งชื่อเฟส ฮาๆ ชื่อเฟส ฮาๆ กวนๆ กันได้ครับ

ลองมาต่อชื่อตัวเองเป็นคำชื่อคล้องจอง เล่นตั้งชื่อในเฟสฮาๆกันได้นะครับ

ก่อนหน้านี้ ► ตั้งชื่อเฟส คล้องจอง EP.1



61. อย่าจ้องมาบ่อย หนูอร่อยมาลอง


62. เด็กน้อยขี้เหงา มีไลน์เราทักมาหน่อย


63. ถ้าเธอเหงา ทักเรามาดิ


64. ก็เรามันชอบเธอ ไม่อยากคิดเผลอไปรักใคร


65. เป็นคนหล่อคม แต่ชอบดมเกงใน


66. คบกับเรามั้ย เผื่อเหงาใจไรงี้


67. อยากเรียกที่รัก ก็เชิญทักไลน์


68. ถ้าโสดถ้าเหงา คบเราช่วยได้


69. หลงทางยังหาเจอ หลงเธอให้ทำไง


70. ทำงานนึถึงหน้าเมีย เวลาคลอเคลียน้องเมียก็โอเค


71. ถ้าอยากได้เบอร์หนู ก็ลองขอดูสิคะ


72. รับจ้างเป็นแฟน พร้อมทำแทนทุกเรื่อง


73. จีบได้ พึ่งฆ่าผัวตายไปแล้ว // ชื่อเฟส


74. ห้องพี่ไม่มีแอร์ แต่เรื่องเทคแคร์พี่มีเต็ม


75. เป็นแม่นาค ก็เลยรักมากๆรู้ไหม


76. ตี๋ใหญ่ ไข่โอฬาร


77. ถ้าน้องชอบอ่อย ก็อย่าปล่อยให้รอนาน


78. เด็กชายตี๋ พกหมีไปเรียน


79. ก็อยากเจ้าชู้ แต่เธอก็รู้ว่าพี่รักเดียว


80. ตอนจีบอย่างหงส์ พอโดนทิ้งลงอย่างหมา


81. กินเหล้าเธอจะเมา กินเราเธอจะมันส์


82. คบมันเจ็บใจ คบเราไหมเจ็บจิ๋.


83. หน้าตาไม่เท่าไหร่ เน้นนมใหญ่เอาไว้ก่อน


84. ผมไม่ได้หื่น แต่คนอื่นคิดว่าใช่


85. เป็นหนุ่มปากหมา แต่ลีลาร้อนแรง


86. เรียนไม่ยุ่ง มุ่งผู้ชาย


87. อย่าบอกว่าหลง เราแค่งงกับแผนที่


88. รักไม่ต้องครอบครอง แค่ได้ลองก็โอเค


89. หน้าตาเกาหลี แต่ใจพี่สุดโหด


90. อย่าหยุดสวย ถ้าไม่สวยก็หยุดนะ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น