วันจันทร์ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

ชื่อเฟสโดนๆ FB กวนๆ





ชื่อเฟสโดนๆ FB กวนๆ

ชื่อกวนๆ, ชื่อเฟส, ชื่อเฟสกวนๆ, ชื่อเฟสเก๋ๆ, ชื่อเฟสเท่ๆ, ตั้งชื่อเฟส, 




หลงทางเสียเวลา หลงเรานั่นหนาเสียศูนย์

ถึงเราไม่สวย แต่เราก็เสียว

เราอะสบาย มีผู้ชายหลายคน

น้อง...สุดเท่ ยืนตาเหล่อยู่ริมระเบียง

ผมชื่อปาล์ม เป็นหนุ่มบ้ากามที่หล่อเหลา

สองหนึ่งสอง สองสองสี่คับ

อย่าให้เอ่ยชื่อ เราเลื่องลือเรื่องความแรด

แรดสิบเอ็ดตัว ก็ยังไม่ชัวร์ว่าจะชนะเรา

เด็กหญิงมีนา ตามหารักแท้

น้องลูกปัด ชอบนัดเป่ากบ

เราชื่อหมู มีจู๋เก้านิ้ว

บ้านเรามีแมว เราเป็นเด็กแนวนะอยากบอก

เด็กชายปังปอนด์ ชอบงอลตูดบิด

ชอบก็ใช่ อยากไซร้ไหมหละ

ไม่ได้ง่าย แต่ก็ได้อยู่นะ






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น