วันพุธที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

ชื่อเฟสน่ารักๆ




ชื่อเฟสน่ารักๆ

ชื่อกวนๆ, ชื่อเฟส, ชื่อเฟสกวนๆ, ชื่อเฟสเก๋ๆ,

ชื่อเฟสเท่ๆ, ตั้งชื่อเฟส

1. นู๋น้อย คอยความรัก

2. เป็ดก๊าบ ลาบก้อย

3. รักแท้ในคืนหมอกลง

4. ราฟฟี่ อยากมียูเอฟโอ

5. ที่เธอนั้นยินยอมให้กัน ไม่ใช่ฉัน

เป็นคนเรียกร้องก็เธอนั่นแหละที่ยอมฉันเอง

6. เธอจะทิ้งฉันไปทำไม ฉันดีกับเธอจะตาย

7. ปื้ด หอวัง

8. ร้ายก็รัก ขอชักได้ป่ะ

9. แรดได้ โตแบ้ว

10. ไอติม เลียล้มเลียพริ้ม

11. ไม่รู้ไม่ชี้ อินี่ครัย

12. ฟางฟาง เฟ้งฟ้าง

13. เค้ากินแมงกุดจี่มาเเน่ๆ

14. สาวน้อย อร่อยเหาะ

15. แฟนต้า บ้าแรดแปดเหลี่ยม

16. ขอให้อกหักไม่พบรัก ทุกชาติทุกชาติไป

17. ช่วยไม่ได้เธอมันง่ายเอง อิอิครุคริ

18. คางคกกัด งูรัดหมัดเต็มหัว

19. สายเบิร์น สู้ไม่ถอย

20. หรูหราฟู่ฟ่า แรดเวอร์

21. ปลาทูนึงตัว เหม็นหึ่งปลาเค็ม

22. อิงฟ้า ชาล่าเฮ็ดชรา

23. กลิ่นตด ถึงกับล้มทั้งยืน

24. ระวังหน่อย นอจะชนกัน

25. เจ้านางเห็บหมา ตามหาเกิบ

26. ของของหนู ปล่อยหนูเต๊อะ

27. จีบหญิงไม่ค่อยจะเก่ง ก็เลยต้องเซ็ง

28. สาวน้อยจอมยุ่ง มุ้งมิ้งน่ารัก

29. นาเดีย นาข้าวนาเนีย

30. วอแววุ่นวาย เวิ่นเว้อ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น