วันพฤหัสบดีที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2559

ตั้งชื่อเฟสฮาๆ อ่อย เสี่ยว จีบสาว





ตั้งชื่อเฟสฮาๆ อ่อย เสี่ยว จีบสาว

1. เป็นคนขี้ร้อน ความรักมันรุมเร้า


2. เงินพี่มีน้อย หัวใจเต็มร้อยนะเออ


3. อยากเป็นหมอน เผื่อเธอนอนกอดตลอดคืน


4. เราเป็นช่างนะ ช่างน่ารักอะไรอย่างนี้


5. เห็นเธอแล้วใจละลาย ถ้าเป็นโรคหัวใจคงตายไม่ทันรักษา


6. อยากเกิดเป็นขี้ตา จะได้อยู่ในสายตาเธอ


7. อยากให้เธอเป็นแมงมุม จะได้ชวนเธอมาขยุ้มหัวใจ


8. หัวใจนี้ไม่มีใครจอง มันพร้อมเป็นของเธอคนเดียว


9. น้องผึ้ง พึ่งรู้ว่าน่ารัก --- ตั้งชื่อเฟสเด็ดๆ เสี่ยวๆ


10. อิหนูดั้งหัก แต่รักหมดใจ


11. ถึงจะไม่หล่อ แต่ไม่ท้อที่จะจีบ


12. หาเราไม่เจอหรอก เพราะเราเป็นคนแอบรัก


13. ความหล่อมีไม่มาก แต่ท่ายากโดดเด่น


14. ความสวยไม่มี แต่ความเซ็กซี่กินขาด


15. เป็นคนหลงตัวเอง เค้าหลงแต่ตัวเอง


16. ถึงจะไม่ผอมเวลาหอมแล้วหายเหนื่อย


17. ยังไม่มีผัว ไม่ได้โปรโมตแค่บอกเฉยๆ


18. ค้อนมีไว้ให้ทุบ รักนะจุ๊บจุ๊บมีไว้ให้เธอ


19. น้องโสดมันก็ดี แต่มาเป็นแฟนพี่จะดีกว่า


20. บ้านหนู ประตูไม่ได้ล็อค


21. ถึงจะสวยไม่พอ แต่น่าห่อกลับไปกิน


22. ที่ยิ้มให้บ่อย เราแค่อ่อยนะรู้ยัง


23. คุณพ่อไม่ค่อยโหด ลูกสาวก็โสดนะรู้ยัง --- ชื่อเฟส อย่างอ่อยอะ 555


24. จีบแต่เฟรชชี่ ไม่ลองรุ่นพี่หน่อยหรอ


25.ความสวยมีน้อย แต่ความอร่อยเหลือจะนับ


26. โสดไหมไม่ใช่ปัญหา ขึ้นอยู่ที่ว่ามีปัญหาจีบไหม


27. ไม่ได้เซ็กซ๊่ แต่รสชาติดีอันนี้รับประกัน


28. ถ้าหากเธอเหงา คิดถึงเราก็ได้


29. คนที่ไม่ใช่ ถึงนมใหญ่เขาก็ไม่เอา


30. เอาเบอร์เราไป ชอบใจก็โทรมา





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น